Chính sách đổi trả và bảo hành
I. Các hình thức liên hệ và quy trình bảo hành
Chuyên sỉ điện thoại luôn đặt tiêu chí làm hài lòng quý khách hàng lên trên hết, cũng như là quyền lợi của khách hàng luôn là ưu tiên. Chính vì vậy chúng tôi không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng cao, giá tốt nhất, mà còn đảm bảo quý khách sẽ nhận được những chính sách sự hỗ trợ và hậu mãi tốt và lâu dài từ cửa hàng.
Nếu trong quá trình sử dụng quý khách hàng gặp bất kỳ sự cố nào với sản phẩm của mình. Đầu tiên, Chuyên sỉ điện thoại xin lỗi vì sự cố khiến sản phẩm của quý khách bị lỗi/ hỏng hóc phải đi bảo hành.
Thứ hai, nếu quý khách hàng gặp bất kỳ sự cố nào với sản phẩm của mình, chúng tôi sẽ nhanh chóng giải quyết vấn đề đó cho bạn. Chuyên sỉ điện thoại luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng của mình trong việc đổi trả, bảo hành sửa chữa sản phẩm lỗi một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
– Quy trình xử lý:
B1: Khách liên hệ báo lỗi => Cửa hàng ghi nhận thông tin
B2: Khách gửi máy về cửa hàng
B3: Cửa hàng nhận máy, kiểm tra các yếu tố ngoại hình, tính năng để xác nhận lỗi
B4: Liên hệ lại khách để thông báo hướng giải quyết => Khách đồng ý => HOÀN THÀNH XỬ LÝ BẢO HÀNH
II. Địa điểm tiếp nhận bảo hành
III. Các danh mục chính sách bảo hành
IV. Chính sách bảo hành – đổi trả
V. Các lưu ý
1. Đối với Điện thoại do Chuyên sỉ điện thoại phân phối
– Điện thoại Android bảo hành 3 tháng, Iphone bảo hành 1 tháng
– Trong thời gian 07 ngày hỗ trợ ĐỔI máy mới nếu có bất kỳ lỗi PHẦN CỨNG nào của nhà sản xuất (với điều kiện máy không trầy xước)
-Máy không lỗi nhưng khách có nhu cầu đổi mới shop lấy phí nhẹ 50k-200k tùy vào điều kiện máy còn nguyên vẹn như lúc mua, ko trầy móp và còn trong thời gian bảo hành.
2. Đối với Hàng Công Ty
– Máy mới bảo hành 12 tháng hoặc 18 tháng theo quy định Hãng. Nếu máy lỗi, Quý khách hàng có thể tới trực tiếp các TTBH chính hãng hoặc có thể đến trực tiếp các cửa hàng của Tmobile để shop mang lên hãng, gửi hãng bảo hành hộ cho khách, tùy theo lỗi và quy định của hãng sẽ đổi hoặc sửa trong vòng 5-10 ngày.
– Hàng công ty Chuyên sỉ điện thoại nhập về đã kích hoạt bảo hành Online để có giá tốt cho khách vẫn bảo hành đủ 12 tháng (Xiaomi bảo hành 18 tháng) theo quyền lợi bảo hành còn lại của hãng và bảo hành sửa chữa tại Chuyên sỉ điện thoại
Chính sách và địa chỉ trung tâm bảo hành:
3. Bảo hành Phụ kiện
– Phụ kiện bảo hành 3 tháng, 1 đổi 1 nếu có lỗi từ NSX ( Khách sỉ bảo hành 6 tháng )
– Dán Cường lực, ốp lưng không bảo hành
4. Bảo hành Sửa chữa
-Bảo hành 1 tháng
VI. Điều kiện từ chối bảo hành
Trong thời gian đổi mới, đối với hàng chính hãng công ty máy của KH phải có đầy đủ hộp, phụ kiện, hộp không được làm rách và không được dán băng keo
Các trường hợp từ chối bảo hành:
– Máy không nằm trong thời gian quy định bảo hành.
– Máy bị rách, mất hoặc bong tem niêm phong; mất ốc hay có dấu hiệu tháo máy.
– Các trường hợp mã máy không có trong hệ thống quản lý bán hàng, không có phiếu bảo hành (hay không chứng minh được máy có nguồn gốc từ TMobile và nằm trong thời gian bảo hành) thì sẽ bị từ chối bảo hành.
– Máy có dấu hiệu bị rơi móp, sứt, vỡ, trầy xước nặng, cong vệnh, bị tráo đổi linh kiện, mốc – rỉ, ngấm chất lỏng, ngấm hóa chất, cháy nổ, có mùi khét, màn hình bị chảy mực.
– Cửa hàng không chịu trách nhiệm về hình thức máy, thiếu phụ kiện, dính tài khoản icloud, google account sau khi khách rời cửa hàng.
– Máy không khởi động lên được (treo logo, brick, mất boot), không nhận sim do gẫy chân sim, mất IMEI hoặc Baseband (hoặc IMEI, baseband lúc có lúc không) do khách hàng tự ý can thiệp sâu và phần mềm. Mất tính năng nhận diện vân tay.