Chính sách giao hàng tận nơi

Cám ơn quý khách đã truy cập vào website Chuyensidienthoai.vn, Chúng tôi tôn trọng và cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của bạn. Xin vui lòng xem hướng dẫn các quy định về vận chuyển và giao nhận hàng hóa trên hệ thống website của chúng tôi!

Sau khi hoàn thành tất cả các thủ tục mua hàng, T Mobile sẽ tiến hành quy trình giao hàng đến cho khách hàng như sau:

Các loại hình thức giao hàng:

  • Giao hỏa tốc (Trong khu vực TP HCM): T Mobile sẽ hỗ trợ tiền Ship đơn hàng tối  đa là 40.000 vnd, Khách hàng sẽ phải đặt cọc trước 1 khoản tiền theo thỏa thuận và gửi đầy đủ các thông tin của Khách hàng, sau đó cửa hàng sẽ tiến hành giao hàng đi cho Khách hàng.
  • Shipcod: T Mobile sẽ ủy quyền giao hàng cho đơn vị vận chuyển để tiến hành giao hàng cho Khách hàng. Khách hàng không cần phải đặt cọc bất kì khoản chi phí nào cho Cửa hàng, được miễn phí Ship và kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

Thời hạn ước tính cho việc giao hàng:

  • Đối với khách hàng đặt đơn Hỏa tốc tại thành phố Hồ Chí Minh: Nếu thời gian hoàn tất thủ tục trước 20h thì hệ thống sẽ giao hàng đến tận tay khách hàng ngay trong ngày, còn nếu đơn hàng sau 20h thì chúng tôi sẽ dời thời gian giao hàng qua sáng ngày hôm sau.
  • Đối với khách hàng  lên đơn Shipcod: sẽ được đơn vị giao hàng do T Mobile ủy quyền giao hàng đến tận nhà trong vòng 1 đến 2 ngày nếu địa chỉ ở khu vực TP HCM; Từ 2 đến 3 ngày đối với Khách hàng ở Tỉnh, tùy vào địa chỉ của khách hàng.
  • T Mobile chỉ giao hàng trong phạm vi trong nước, không giao đi ngoài nước 

 

Một số lưu ý quan trọng:

  • Chúng tôi chỉ chấp nhận những đơn đặt hàng khi cung cấp đủ thông tin chính xác về địa chỉ, số điện thoại. Sau khi bạn đặt hàng, chúng tôi sẽ liên lạc lại để kiểm tra thông tin và thỏa thuận thêm những điều có liên quan.
  • Một số trường hợp nhạy cảm: giá trị đơn hàng quá lớn & thời gian giao hàng vào buổi tối địa chỉ giao hàng trong ngõ hoặc có thể dẫn đến nguy hiểm. Chúng tôi sẽ chủ động liên lạc với quý khách để thống nhất lại thời gian giao hàng cụ thể.
  • Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, quý khách có thể không nhận hàng và chúng tôi sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà quý khách trả trước (nếu có) trong vòng 7 ngày.
  • Công ty cam kết tất cả hàng hóa gửi đến quý khách đều là hàng mới 100%. Những rủi ro phát sinh trong quá trình vận chuyển (va đập, ẩm ướt, tai nạn..) có thể ảnh hưởng đến hàng hóa, vì thế xin Quý Khách vui lòng quay Video và kiểm tra hàng hóa thật kỹ trước khi ký nhận. T Mobile sẽ không chịu trách nhiệm với những sai lệch hình thức của hàng hoá sau khi Quý khách đã ký nhận hàng.
  • Các phương thức giao hàng: T Mobile có thể giao hàng bằng đội ngũ nhân viên giao nhận của cửa hàng hoặc thông qua các đơn vị giao nhận trung gian như GHTK, GHN…
  • T Mobile sẽ trực tiếp cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận nếu là đơn hàng do cửa hàng trực tiếp giao. Với đơn hàng do các đơn vị vận chuyển khác giao thì T Mobile sẽ phối hợp với các đơn vị đó để cung cấp chứng từ. 

Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, T Mobile sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy đơn hàng nếu muốn.